DMCA.com Protection Status

CẶP VANG CAO CẤP H-P

CẶP VANG CAO CẤP H-P

CẶP VANG CAO CẤP H-P

CÔNG TY TNHH TM DV XNK BF

CẶP VANG CAO CẤP H-P
rượu vang ở sài gòn

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

CẶP VANG CAO CẤP H-P

Mỗi một quốc gia sản xuất rượu vang đều có những vùng đất đặc biệt thích hợp cho việc trồng nho làm rượu. Với nước Ý cũng không ngoại lệ. Nước Ý trải dài từ dãy núi Alps đỉnh cao tuyết phủ trên miền Bắc, xuống đến đảo Sicily quanh năm nắng ấm Địa Trung Hải ở miền Nam. Trên khắp nước Ý chỗ nào cũng sản xuất rượu vang, với điều kiện địa dư và khí hậu khác nhau của hai miền nên rượu vang ở mỗi khu vực đều có đặc điểm nỗi bật của riêng nó.

Công ty Hải Đăng Plaza trong một lần du lịch nước Ý, tìm hiểu về rượu vang của đất nước này, các CEO của công ty đã đặt chân đến vùng đất Salento và mọi người hoàn toàn bị cuốn vào vùng đất nhiệm màu, rực rỡ với những ruộng nho trải dài trên vùng đất Salento. Nơi bồng lai tiên cảnh ấy đã đưa chúng tôi đến với nhà làm rượu Feudi Salentini. Kỳ duyên tại nơi đây đã giữ chân các CEO và họ đưa ra quyết định hợp tác với nhà làm rượu Feudi, để đưa các chai vang ngon nhất, hảo hạng nhất của nơi tiên cảnh này đến với giới mộ điệu Việt Nam.

Sau nhiều năm hợp tác bằng tâm huyết và tất cả tình yêu với rượu vang Hải Đăng Plaza cùng sự hỗ trợ của nhà làm vang Feudi Salentini áp dụng công thức làm vang lâu đời, với đầy đủ quy trình kiểm duyệt rượu vang tại Ý,  kết hợp với sự sáng tạo về thiết kế mẫu tem mới cho ra đời một cặp vang cao cấp H-P,  biểu trưng cho sự Hạnh Phúc. Cặp đôi H-P được ra đời với ý nghĩa “Hạnh Phúc”là sự kết tinh viên mãn của “Chân -Thiện -Mỹ” càng thắt chặt tính gắn kết của hai đối tác trên thị trường rượu vang và càng nâng tầm giá trị thưởng thức của giới mộ điệu.

Với thiết kế nhãn chai độc đáo thương hiệu được lồng ghép vào biểu tượng của kim cương màu bạc và vàng, tôn vinh sự đẳng cấp của cặp vang “Hạnh-Phúc”

Chai H với giống nho Negroamaro có vỏ dày, chát vừa phải, màu đen đậm rất sang trọng và vô cùng thú vị khi có được mùi hương rõ rệt của dâu đen, thảo mộc và mận khô. Những ưu tú về mùi hương đã đưa Negroamaro trở thành tâm điểm, chiếm được cảm tình và sự ưu ái của những bậc thầy rượu vang. Thổ nhưỡng thuận lợi cùng với sự ổn định và đặc biệt của vùng biển Địa Trung Hải góp phần phát huy sinh trưởng và đạt chất lượng tối đa của từng trái nho Negroamaro. Bởi vậy, không nơi đâu trên Thế Giới sản lượng nho Negroamaro lại vượt trội như ở tiểu vùng Salento – Puglia, cùng với đó hương vị khác biệt và chất lượng hoàn hảo của trái nho tỉ lệ thuận với sản lượng rượu vang được ra đời.

Chai P được làm ra từ giống nho Primitivo mang hương thơm phức hợp và vị đậm đà sâu lắng của những trái cây nhiệt đới như mận đen, nho đen, dâu rừng,…cùng  vị chát đậm hòa quyện với hương thơm dịu dàng mang tính đặc trưng của nho Primitivo.Và dường như nó đã nhận được sự ưu ái, sự nuông chiều và si mê của thiên nhiên đã ban tặng cho nó một hình hài quyến rũ, một hương vị không thể lu mờ.

H-P được thiết kế dựa trên tiêu chí trường tồn. Với viên Kim Cương màu bạc và màu vàng cho thấy ý chí vương lên, sự phấn đấu không ngừng nghỉ của con người trong xã hội. Cũng như Kim Cương nó tồn tại vĩnh hằng và không gì có thể cắt gọt được nó, chỉ có Kim Cương mới chế tác được Kim Cương. Rượu vang cũng vậy chỉ có tình yêu lan tỏa tình yêu, linh hồn của những người yêu vang sẽ kết nối cùng nhau và không gì có thể chia rẽ được một khối gắn kết nhau bởi vì tình yêu. Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình, hãy tin vào sự “Hạnh-Phúc”…

H-Negroamaro, P-Primitivo thay lời cho Hải Đăng Plaza tri ân sâu sắc và cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin yêu lựa chọn và ủng hộ những sản phẩm tâm huyết của Hải Đăng trong suốt thời gian qua !

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top